Định cư Mỹ lấy quốc tịch không cần bảo lãnh

Visa định cư Mỹ là visa dành cho người nước ngoài muốn nhập cư vào Mỹ để sinh sống và làm việc mà không có bất kỳ hạn chế liên quan. Những người nhập cư sẽ trở thành thường trú nhân Mỹ và được cấp thẻ xanh nếu họ chứng minh đạt đủ tiêu chuẩn của một trong các loại visa định cư cụ thể.

Visa định cư Mỹ diện việc làm có 5 loại chính

Mỗi năm, Chính phủ Mỹ cấp khoảng 140,000 visa định cư Mỹ cho người nước ngoài. Đó là loại visa không cần bảo lãnh, gồm:

Visa EB-1 theo diện tay nghề lao động ưu tiên không cần giấy chứng nhận lao động. Visa EB-1A dành cho những người có khả năng đặc biệt trong lĩnh vực thể thao, giáo dục… Visa EB-1B dành cho những nhà nghiên cứu hoặc những giáo sư xuất sắc và được công nhận quốc tế. Visa EB-1C dành cho những nhà quản lý hoặc lãnh đạo đa quốc gia.

Visa EB-2 dành cho lao động nước ngoài có trình độ cao hoặc có khả năng đặc biệt. Visa này cấp cho chuyên gia có bằng cấp nâng cao. Người xin Visa định cư Mỹ phải có giấy chứng nhận lao động cấp bởi Bộ Lao Động Mỹ (PERM).

Visa EB-3 dành cho các lao động lành nghề, lao động không có chuyên môn và có chuyên môn. Đối với những lao động trong diện EB-3 có ít nhất 2 năm kinh nghiệm và phải có PERM.

Visa EB-4 dành cho các di dân đặc biệt, người làm việc tôn giáo,…

Visa định cư Mỹ EB-5 là loại visa dành cho các nhà đầu tư nước ngoài. Để có thể xin được visa định cư Mỹ EB5, các nhà đầu tư cần đảm bảo 3 yếu tố chính:

  • Đầu tư trực tiếp vào một doanh nghiệp Mỹ hoặc gián tiếp đầu tư vào một dự án được Chính phủ Mỹ thông qua. Dự án EB-5phải tạo ra ít nhất 10 công việc cho người dân Mỹ.
  • Vốn đầu tư là 500.000 USD hoặc 1000.000USD
  • Chứng minh được vốn đầu tư là hợp pháp.

Visa định cư Mỹ EB-5: An toàn và nhanh chóng có thẻ thẻ Xanh vĩnh viễn

Trong 5 loại Visa định cư Mỹ nêu trên thì Visa EB-5 được chú ý hơn cả. Vì chương trình đầu tư EB-5 không đòi hỏi quá nhiều ở đương đơn. Khi được hỏi, đa phần các chuyên gia khẳng định Visa định cư Mỹ EB-5 là lựa chọn tuyệt vời, với các lý do sau:

  1. Điều kiện lấy visa định cư Mỹ EB-5 khá đơn giản. Bạn chỉ cần có tài chính đủ mạnh, chứng minh được nguồn tiền đầu tư hợp pháp. Ngoài ra, chương trình không yêu cầu gì khác về độ tuổi, kinh nghiệm, ngoại ngữ,…
  2. Thời gian lấy Visa định cư Mỹ EB-5 nhanh chóng chỉ mất khoảng 18 tháng. Sau 2 năm bạn có thể lấy Thẻ Xanh Vĩnh Viễn.
  3. Nhà đầu tư EB-5 có thể cùng lúc lấy Visa định cư Mỹ cho cả gia đình, đây cũng chính là ưu thế vượt trội của chương trình đầu tư EB-5. Khi bạn đầu tư vào dự án EB-5, không chỉ bạn có thể lấy Visa định cư Mỹ mà vợ/ chồng, con cái (dưới 21 tuổi, bao gồm cả con nuôi) cũng có thể lấy Thẻ Xanh Vĩnh Viễn cùng bạn.
  4. Ngay khi có Visa định cư Mỹ EB-5, mọi thành viên trong gia đình bạn đều được hưởng đầy đủ quyền lợi như một công dân Mỹ chính thức.
  5. Tất cả các dự án EB-5 đều được Chính phủ Mỹ thông qua và được Vinalinks thẩm định kỹ lưỡng trước khi giới thiệu đến các nhà đầu tư Việt Nam. Điều này chứng minh những dự án EB-5 này có tính an toàn cao. Nhà đầu tư có thể lấy Visa định cư Mỹ một cách an toàn và nhanh chóng.

Đầu tư an toàn, lựa chọn đúng đắn, lấy Visa định cư Mỹ nhanh chóng

Với sự hậu thuẫn từ các luật sư quốc tế như Mr. Christian Triantaphyllis – Luật sư thuộc Tập đoàn Foster; Mr. Scott Fuller – CEO của Công ty EB-5 United cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm. Vinalinks sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhà đầu tư trong quá trình xin Visa định cư Mỹ EB-5. Vinalinks luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối và hiệu quả đầu tư định cư tối đa, giúp các nhà đầu tư có thể thực hiện hồ sơ đầu tư định cư Mỹ một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Quý khách cần tư vấn thông tin vui lòng liên hệ HOTLINE 0922 838 288 hoặc vui lòng để lại thông tin, chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ giải đáp thông tin cho quý khách nhanh nhất.

Vinalinks – Chuyên tư vấn đầu tư định cư

Địa chỉ : 73 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

Điện thoại : 028-3925 3828 – 028-3925 3928

Fax : 84. 23925 3282

Email : info@vinalinks.vn

Leave a comment